THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2020

Hòa chung không khí rộn ràng của ngày Tết trung thu, chiều ngày 30/09/2020 tại trường THCS Nguyễn Du, Liên đội đã kết hợp với nhà trường tổ chức chương trình " Vui tết trung thu" cho các em học sinh.

              Tết Trung Thu là một phong tục rất có ý nghĩa. Đó là ý nghĩa của sự săn sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ, và của thương yêu. Đặc biệt trung thu là niềm mong chờ của các em thiếu nhi. Và trong Tết trung thu này để thắp lên ngọn lửa tình tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, nhà trường cùng Ban chi hội phụ huynh học sinh đã có những món quà động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên học tốt, tu dưỡng và đạt nhiều kết quả cao trong học tập.

 

 

Màn múa lân ngày trung thu của các khối lớp

 

             Mở đầu chương trình Vui tết Trung thu năm nay là màn múa Lân đến từ các em học sinh của các chi đội đại diện cho Khối 7,8,9 trong nhà trường. Màn hóa thân của ông Địa cùng những chú Lân với màu sắc đỏ, vàng với ý nghĩa của sự may mắn, hạnh phúc đã mang tới không khí sôi động cho phần đầu chương trình.

             Tiếp theo, trên sân khấu là các tiết mục văn nghệ đến từ các khối lớp trong toàn trường.

 

 

Tiết mục văn nghệ của Chi đội 9D3  tham gia "Vui tết trung thu"

 

 

Tiết mục văn nghệ của Chi đội 6A2  tham gia "Vui tết trung thu"

 

             Trong buổi Vui tết trung thu, sau khi đọc xong thư của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu năm 2020, cô Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: "Trung thu năm nay, bên mâm cỗ Trung thu, trong vòng tay yêu thương của bạn bè, thầy cô, của các bậc phụ huynh học sinh, cô biết chương trình "Vui Tết trung thu" sẽ thật ý nghĩa đối với tất cả các học sinh của trường THCS Nguyễn Du, đặc biệt là những học trò có hoàn cảnh khó khăn. Tại chương trình, BĐD cha mẹ HS cùng BGH nhà trường đã trao 16 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

             Cũng tại ngày hội trung thu các khối lớp đã tổ chức thi trang trí mâm cỗ trung thu. Mâm cỗ nào cũng được các em trang trí tỉ mỉ, cẩn thận đẹp và đầy đủ đặc trưng của mâm cỗ Trung thu.

 

 

Phần thi thuyết trình mâm cỗ trung thu của Chi đội 6A2

 

 

Mâm cỗ trung thu của Chi đội 8C3

 

 

Phần thi thuyết trình mâm cỗ trung thu của Chi đội 9D2

 

 

Cô giáo Hoàng Ánh Tuyết- Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp vui tết trung thu

 

           Chương trình "Vui Tết trung thu" là hoạt động thường niên của trường THCS Nguyễn Du, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo nhà trường, BCH Công đoàn, Liên đội nhà trường đến đời sống tinh thần của các em học sinh nhằm đem đến cho các em một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các em gần gũi với nhau hơn trong các hoạt động tập thể của nhà trường./.

CTV: Ngọc Anh 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất