Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

KHẨN: Về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (nCoV) gây ra trong trường học.

Căn cứ vào các văn bản hướng dẫn chỉ đạo của sở Giáo dục và Đào tạo, thị ủy, UBND thị xã Đông Triều và của phòng Giáo dục và Đào tạo, trường THCS Nguyễn du thông báo đến toàn thể quý Phụ huynh và các em học sinh về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (nCoV) gây ra (sau đây gọi tắt là dịch Corona):

  1. Phụ huynh và học sinh cần nắm bắt những thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng chính thống về tình hình dịch cúm để nhận thức một cách đầy đủ, đúng đắn.
  2. Thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn của Bộ Y tế về việc phòng chống dịch bệnh.
  3. Các em có các triệu chứng sốt, ho, khó thở,… phải được đưa đến các cơ sở y tế để thăm khám, không cho các em đến trường khi sức khỏe chưa ổn định. Kể cả những trường hợp học sinh đến từ những vùng có dịch và những vùng nghi có dịch nhưng chưa có biểu hiện bệnh, tốt nhất nên đến các cơ sở y tế để thăm khám.
  4. Tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cho phụ huynh; học sinh khi đến trường phải đeo khẩu trang, mang theo nước súc miệng và nước rửa tay; những em có một số biểu hiện của bệnh đường hô hấp như ho, sổ mũi… phải đeo khẩu trang cả trong lớp học.
  5. Nhà trường sẽ thông tin đầy đủ cho toàn thể giáo viên – nhân viên của trường; liên hệ với y tế địa phương và chủ động trang bị sẵn khẩu trang, nước rửa tay, cung cấp (miễn phí) cho giáo viên, học sinh; tổ chức vệ sinh sạch sẽ trường lớp, khử trùng phòng học, nhà vệ sinh,…

6. PH nhắc con em mình tiếp tục nghỉ học từ ngày 03/02/2020 đến hết ngày 09/02/2020.

TM. BAN GIÁM HIỆU

HIỆU TRƯỞNG

(đã ký)

 

Trần Thị Ánh Tuyết

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu