
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Tác giả: Nguyễn Thế Anh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 22:04 30/08/2019
Lượt xem: 201
Dung lượng: 0,0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: 2019 TIẾT:4 Ngày dạy: 2019 ĐHĐN- BÀI THỂ DỤC -Đội hình đội ngũ:Ôn một số kì năng đã học . Tập hợp hàng dọc , dóng hàng , điểm số đứng nghiêm ,nghỉ quay trái , phải ,sau - Bài TD: Ôn 5 động tác: vươn thờ , tay, ngực, chân ,bụng: Học 2 động tác: Văn mình, phối hợp. A.Mục tiêu: - Kiến thức: Biết cách thực hiện hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số, đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái, phải ,sau ,7 động tác vươn thở ,tay, ngực,chân , bụng,văn mình, phối hợp. - Kĩ năng: Thực hiện được hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số , đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái , phải ,sau , 7động tác vươn thở , tay , ngực,chân , bụng ,văn mình, phối hợp. -Thái độ: Tạo tính linh hoạt cao nhanh nhẹn,tự giác, tích cực tập luyện, có ý thức cao trong hoạt động tập thể, góp phần hình thành nhân cách, nhằm rèn luyện ý thức tính khẩn trương, tinh thần tác phong nhanh nhẹn. B.Phương pháp: - Trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm: Sân trường 2. Phương tiện: Tài liệu tham khảo : sách giáo viên TD6 - Đồ dùng dạy học: Gíao án , còi, đồng hồ bấm giây , tranh ảnh: D.Tiến trình dạy học. NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU: 1.Nhận lớp:Kiểm tra sỉ số. -GV nhận lớp kiểm tra trang phục, tình hình sức khoẻ của học sinh . Gvphổ biến nội dung bài học hôm nay:ĐHĐN-Bài TD. 2.Khởi động :xoay khớp cổ tay , cổ chân ,hông , gối ,ép chằng dọc , ép chằng ngang. 3.KTBC:3 động tác thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN: 1.ĐHĐN: - Thời gian : - Mục tiêu : Biết cách thực hiện nội dung ĐHĐN - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. -Đi đều ,đứng lại, đi đều thẳng hướng và vòng trái vòng phải. - Giáo viên có thể cho học sinh tập cả lớp sau đó chia theo tổ để tập giáo viên quan sát sửa những động tác sai. - Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. 2. Bài Thể dục - Thời gian : - Mục tiêu : - Biếtvà thực hiện được các động tác của bài thể dục - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn 5 động tác đã học. . Giáo viên cho học sinh ôn chậm từng động tác để sửa sai. Nhắc nhở học sinh tập đẹp hết biên độ. III.PHẦN KẾT THÚC: 1.Củng cố:ĐHĐN,bài thể dục 2.Thả lỏng: Rũ tay chân ,cúi gập thân, hích thở sâu. 3.Nhận xét:Tuyên dương lớp. 4.Giao bài tập về nhà:Về nhà tập thêm bài TD,ĐHĐN, CB. -Nghỉ ,nghiêm:Giải tá ² khoẻ” 5’ 15’ 20’ 5’ 2L/8N 2em 2L/8N 4L/8N 4L/8N 1L Lớp trưởng tập hợp 4 hàng ngang cự li hẹp. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m mm mGV -Cán sự lớp điều khiển lớp KĐ m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m Nhận xét đánh giá -GV cho học sinh chia theo nhóm tập và theo dõi kiểm tra. -GV làm mẩu động tác học sinh xem thực hiện đúng -HS thực hiện đúng theo khẩu lệnh -Thực hiện đúng theo khẩu lệnh. -GV chú ý sữa sai. -GV cho học sinh tập theo 2-4 hàng dọc. -thực hiện đúng nhịp ,biên độ động tác. -GV làm mẫu học sinh chú ý thực hiện đúng.GV chú ý sữa sai. -GV hướng dẫn học cho học sinh tập theo đội hình 4 hàng dọc. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m E. RÚT KINH NGHIỆM : ………………………………………………………………………………………… Ngày soạn: 2019 TIẾT:4 Ngày dạy: 2019 ĐHĐN- BÀI THỂ DỤC -Đội hình đội ngũ:Ôn một số kì năng đã học . Tập hợp hàng dọc , dóng hàng , điểm số đứng nghiêm ,nghỉ quay trái , phải ,sau - Bài TD: Ôn 5 động tác: vươn thờ , tay, ngực, chân ,bụng: Học 2 động tác: Văn mình, phối hợp. A.Mục tiêu: - Kiến thức: Biết cách thực hiện hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số, đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái, phải ,sau ,7 động tác vươn thở ,tay, ngực,chân , bụng,văn mình, phối hợp. - Kĩ năng: Thực hiện được hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số , đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái , phải ,sau , 7động tác vươn thở , tay , ngực,chân , bụng ,văn mình, phối hợp. -Thái độ: Tạo tính linh hoạt cao nhanh nhẹn,tự giác, tích cực tập luyện, có ý thức cao trong hoạt động tập thể, góp phần hình thành nhân cách, nhằm rèn luyện ý thức tính khẩn trương, tinh thần tác phong nhanh nhẹn. B.Phương pháp: - Trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm: Sân trường 2. Phương tiện: Tài liệu tham khảo : sách giáo viên TD6 - Đồ dùng dạy học: Gíao án , còi, đồng hồ bấm giây , tranh ảnh: D.Tiến trình dạy học. NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU: 1.Nhận lớp:Kiểm tra sỉ số. -GV nhận lớp kiểm tra trang phục, tình hình sức khoẻ của học sinh . Gvphổ biến nội dung bài học hôm nay:ĐHĐN-Bài TD. 2.Khởi động :xoay khớp cổ tay , cổ chân ,hông , gối ,ép chằng dọc , ép chằng ngang. 3.KTBC:3 động tác thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN: 1.ĐHĐN: - Thời gian : - Mục tiêu : Biết cách thực hiện nội dung ĐHĐN - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. -Đi đều ,đứng lại, đi đều thẳng hướng và vòng trái vòng phải. - Giáo viên có thể cho học sinh tập cả lớp sau đó chia theo tổ để tập giáo viên quan sát sửa những động tác sai. - Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. 2. Bài Thể dục - Thời gian : - Mục tiêu : - Biếtvà thực hiện được các động tác của bài thể dục - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn 5 động tác đã học. . Giáo viên cho học sinh ôn chậm từng động tác để sửa sai. Nhắc nhở học sinh tập đẹp hết biên độ. III.PHẦN KẾT THÚC: 1.Củng cố:ĐHĐN,bài thể dục 2.Thả lỏng: Rũ tay chân ,cúi gập thân, hích thở sâu. 3.Nhận xét:Tuyên dương lớp. 4.Giao bài tập về nhà:Về nhà tập thêm bài TD,ĐHĐN, CB. -Nghỉ ,nghiêm:Giải tá ² khoẻ” 5’ 15’ 20’ 5’ 2L/8N 2em 2L/8N 4L/8N 4L/8N 1L Lớp trưởng tập hợp 4 hàng ngang cự li hẹp. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m mm mGV -Cán sự lớp điều khiển lớp KĐ m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m Nhận xét đánh giá -GV cho học sinh chia theo nhóm tập và theo dõi kiểm tra. -GV làm mẩu động tác học sinh xem thực hiện đúng -HS thực hiện đúng theo khẩu lệnh -Thực hiện đúng theo khẩu lệnh. -GV chú ý sữa sai. -GV cho học sinh tập theo 2-4 hàng dọc. -thực hiện đúng nhịp ,biên độ động tác. -GV làm mẫu học sinh chú ý thực hiện đúng.GV chú ý sữa sai. -GV hướng dẫn học cho học sinh tập theo đội hình 4 hàng dọc. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m E. RÚT KINH NGHIỆM : ………………………………………………………………………………………… Ngày soạn: 2019 TIẾT:4 Ngày dạy: 2019 ĐHĐN- BÀI THỂ DỤC -Đội hình đội ngũ:Ôn một số kì năng đã học . Tập hợp hàng dọc , dóng hàng , điểm số đứng nghiêm ,nghỉ quay trái , phải ,sau - Bài TD: Ôn 5 động tác: vươn thờ , tay, ngực, chân ,bụng: Học 2 động tác: Văn mình, phối hợp. A.Mục tiêu: - Kiến thức: Biết cách thực hiện hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số, đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái, phải ,sau ,7 động tác vươn thở ,tay, ngực,chân , bụng,văn mình, phối hợp. - Kĩ năng: Thực hiện được hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số , đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái , phải ,sau , 7động tác vươn thở , tay , ngực,chân , bụng ,văn mình, phối hợp. -Thái độ: Tạo tính linh hoạt cao nhanh nhẹn,tự giác, tích cực tập luyện, có ý thức cao trong hoạt động tập thể, góp phần hình thành nhân cách, nhằm rèn luyện ý thức tính khẩn trương, tinh thần tác phong nhanh nhẹn. B.Phương pháp: - Trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm: Sân trường 2. Phương tiện: Tài liệu tham khảo : sách giáo viên TD6 - Đồ dùng dạy học: Gíao án , còi, đồng hồ bấm giây , tranh ảnh: D.Tiến trình dạy học. NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU: 1.Nhận lớp:Kiểm tra sỉ số. -GV nhận lớp kiểm tra trang phục, tình hình sức khoẻ của học sinh . Gvphổ biến nội dung bài học hôm nay:ĐHĐN-Bài TD. 2.Khởi động :xoay khớp cổ tay , cổ chân ,hông , gối ,ép chằng dọc , ép chằng ngang. 3.KTBC:3 động tác thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN: 1.ĐHĐN: - Thời gian : - Mục tiêu : Biết cách thực hiện nội dung ĐHĐN - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. -Đi đều ,đứng lại, đi đều thẳng hướng và vòng trái vòng phải. - Giáo viên có thể cho học sinh tập cả lớp sau đó chia theo tổ để tập giáo viên quan sát sửa những động tác sai. - Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. 2. Bài Thể dục - Thời gian : - Mục tiêu : - Biếtvà thực hiện được các động tác của bài thể dục - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn 5 động tác đã học. . Giáo viên cho học sinh ôn chậm từng động tác để sửa sai. Nhắc nhở học sinh tập đẹp hết biên độ. III.PHẦN KẾT THÚC: 1.Củng cố:ĐHĐN,bài thể dục 2.Thả lỏng: Rũ tay chân ,cúi gập thân, hích thở sâu. 3.Nhận xét:Tuyên dương lớp. 4.Giao bài tập về nhà:Về nhà tập thêm bài TD,ĐHĐN, CB. -Nghỉ ,nghiêm:Giải tá ² khoẻ” 5’ 15’ 20’ 5’ 2L/8N 2em 2L/8N 4L/8N 4L/8N 1L Lớp trưởng tập hợp 4 hàng ngang cự li hẹp. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m mm mGV -Cán sự lớp điều khiển lớp KĐ m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m Nhận xét đánh giá -GV cho học sinh chia theo nhóm tập và theo dõi kiểm tra. -GV làm mẩu động tác học sinh xem thực hiện đúng -HS thực hiện đúng theo khẩu lệnh -Thực hiện đúng theo khẩu lệnh. -GV chú ý sữa sai. -GV cho học sinh tập theo 2-4 hàng dọc. -thực hiện đúng nhịp ,biên độ động tác. -GV làm mẫu học sinh chú ý thực hiện đúng.GV chú ý sữa sai. -GV hướng dẫn học cho học sinh tập theo đội hình 4 hàng dọc. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m E. RÚT KINH NGHIỆM : ………………………………………………………………………………………… Ngày soạn: 2019 TIẾT:4 Ngày dạy: 2019 ĐHĐN- BÀI THỂ DỤC -Đội hình đội ngũ:Ôn một số kì năng đã học . Tập hợp hàng dọc , dóng hàng , điểm số đứng nghiêm ,nghỉ quay trái , phải ,sau - Bài TD: Ôn 5 động tác: vươn thờ , tay, ngực, chân ,bụng: Học 2 động tác: Văn mình, phối hợp. A.Mục tiêu: - Kiến thức: Biết cách thực hiện hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số, đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái, phải ,sau ,7 động tác vươn thở ,tay, ngực,chân , bụng,văn mình, phối hợp. - Kĩ năng: Thực hiện được hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số , đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái , phải ,sau , 7động tác vươn thở , tay , ngực,chân , bụng ,văn mình, phối hợp. -Thái độ: Tạo tính linh hoạt cao nhanh nhẹn,tự giác, tích cực tập luyện, có ý thức cao trong hoạt động tập thể, góp phần hình thành nhân cách, nhằm rèn luyện ý thức tính khẩn trương, tinh thần tác phong nhanh nhẹn. B.Phương pháp: - Trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm: Sân trường 2. Phương tiện: Tài liệu tham khảo : sách giáo viên TD6 - Đồ dùng dạy học: Gíao án , còi, đồng hồ bấm giây , tranh ảnh: D.Tiến trình dạy học. NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU: 1.Nhận lớp:Kiểm tra sỉ số. -GV nhận lớp kiểm tra trang phục, tình hình sức khoẻ của học sinh . Gvphổ biến nội dung bài học hôm nay:ĐHĐN-Bài TD. 2.Khởi động :xoay khớp cổ tay , cổ chân ,hông , gối ,ép chằng dọc , ép chằng ngang. 3.KTBC:3 động tác thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN: 1.ĐHĐN: - Thời gian : - Mục tiêu : Biết cách thực hiện nội dung ĐHĐN - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. -Đi đều ,đứng lại, đi đều thẳng hướng và vòng trái vòng phải. - Giáo viên có thể cho học sinh tập cả lớp sau đó chia theo tổ để tập giáo viên quan sát sửa những động tác sai. - Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. 2. Bài Thể dục - Thời gian : - Mục tiêu : - Biếtvà thực hiện được các động tác của bài thể dục - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn 5 động tác đã học. . Giáo viên cho học sinh ôn chậm từng động tác để sửa sai. Nhắc nhở học sinh tập đẹp hết biên độ. III.PHẦN KẾT THÚC: 1.Củng cố:ĐHĐN,bài thể dục 2.Thả lỏng: Rũ tay chân ,cúi gập thân, hích thở sâu. 3.Nhận xét:Tuyên dương lớp. 4.Giao bài tập về nhà:Về nhà tập thêm bài TD,ĐHĐN, CB. -Nghỉ ,nghiêm:Giải tá ² khoẻ” 5’ 15’ 20’ 5’ 2L/8N 2em 2L/8N 4L/8N 4L/8N 1L Lớp trưởng tập hợp 4 hàng ngang cự li hẹp. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m mm mGV -Cán sự lớp điều khiển lớp KĐ m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m Nhận xét đánh giá -GV cho học sinh chia theo nhóm tập và theo dõi kiểm tra. -GV làm mẩu động tác học sinh xem thực hiện đúng -HS thực hiện đúng theo khẩu lệnh -Thực hiện đúng theo khẩu lệnh. -GV chú ý sữa sai. -GV cho học sinh tập theo 2-4 hàng dọc. -thực hiện đúng nhịp ,biên độ động tác. -GV làm mẫu học sinh chú ý thực hiện đúng.GV chú ý sữa sai. -GV hướng dẫn học cho học sinh tập theo đội hình 4 hàng dọc. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m E. RÚT KINH NGHIỆM : ………………………………………………………………………………………… Ngày soạn: 2019 TIẾT:4 Ngày dạy: 2019 ĐHĐN- BÀI THỂ DỤC -Đội hình đội ngũ:Ôn một số kì năng đã học . Tập hợp hàng dọc , dóng hàng , điểm số đứng nghiêm ,nghỉ quay trái , phải ,sau - Bài TD: Ôn 5 động tác: vươn thờ , tay, ngực, chân ,bụng: Học 2 động tác: Văn mình, phối hợp. A.Mục tiêu: - Kiến thức: Biết cách thực hiện hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số, đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái, phải ,sau ,7 động tác vươn thở ,tay, ngực,chân , bụng,văn mình, phối hợp. - Kĩ năng: Thực hiện được hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số , đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái , phải ,sau , 7động tác vươn thở , tay , ngực,chân , bụng ,văn mình, phối hợp. -Thái độ: Tạo tính linh hoạt cao nhanh nhẹn,tự giác, tích cực tập luyện, có ý thức cao trong hoạt động tập thể, góp phần hình thành nhân cách, nhằm rèn luyện ý thức tính khẩn trương, tinh thần tác phong nhanh nhẹn. B.Phương pháp: - Trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm: Sân trường 2. Phương tiện: Tài liệu tham khảo : sách giáo viên TD6 - Đồ dùng dạy học: Gíao án , còi, đồng hồ bấm giây , tranh ảnh: D.Tiến trình dạy học. NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU: 1.Nhận lớp:Kiểm tra sỉ số. -GV nhận lớp kiểm tra trang phục, tình hình sức khoẻ của học sinh . Gvphổ biến nội dung bài học hôm nay:ĐHĐN-Bài TD. 2.Khởi động :xoay khớp cổ tay , cổ chân ,hông , gối ,ép chằng dọc , ép chằng ngang. 3.KTBC:3 động tác thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN: 1.ĐHĐN: - Thời gian : - Mục tiêu : Biết cách thực hiện nội dung ĐHĐN - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. -Đi đều ,đứng lại, đi đều thẳng hướng và vòng trái vòng phải. - Giáo viên có thể cho học sinh tập cả lớp sau đó chia theo tổ để tập giáo viên quan sát sửa những động tác sai. - Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. 2. Bài Thể dục - Thời gian : - Mục tiêu : - Biếtvà thực hiện được các động tác của bài thể dục - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn 5 động tác đã học. . Giáo viên cho học sinh ôn chậm từng động tác để sửa sai. Nhắc nhở học sinh tập đẹp hết biên độ. III.PHẦN KẾT THÚC: 1.Củng cố:ĐHĐN,bài thể dục 2.Thả lỏng: Rũ tay chân ,cúi gập thân, hích thở sâu. 3.Nhận xét:Tuyên dương lớp. 4.Giao bài tập về nhà:Về nhà tập thêm bài TD,ĐHĐN, CB. -Nghỉ ,nghiêm:Giải tá ² khoẻ” 5’ 15’ 20’ 5’ 2L/8N 2em 2L/8N 4L/8N 4L/8N 1L Lớp trưởng tập hợp 4 hàng ngang cự li hẹp. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m mm mGV -Cán sự lớp điều khiển lớp KĐ m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m Nhận xét đánh giá -GV cho học sinh chia theo nhóm tập và theo dõi kiểm tra. -GV làm mẩu động tác học sinh xem thực hiện đúng -HS thực hiện đúng theo khẩu lệnh -Thực hiện đúng theo khẩu lệnh. -GV chú ý sữa sai. -GV cho học sinh tập theo 2-4 hàng dọc. -thực hiện đúng nhịp ,biên độ động tác. -GV làm mẫu học sinh chú ý thực hiện đúng.GV chú ý sữa sai. -GV hướng dẫn học cho học sinh tập theo đội hình 4 hàng dọc. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m E. RÚT KINH NGHIỆM : …………………………………………………………………………………………
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 22:04 30/08/2019
Lượt xem: 201
Dung lượng: 0,0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: 2019 TIẾT:4 Ngày dạy: 2019 ĐHĐN- BÀI THỂ DỤC -Đội hình đội ngũ:Ôn một số kì năng đã học . Tập hợp hàng dọc , dóng hàng , điểm số đứng nghiêm ,nghỉ quay trái , phải ,sau - Bài TD: Ôn 5 động tác: vươn thờ , tay, ngực, chân ,bụng: Học 2 động tác: Văn mình, phối hợp. A.Mục tiêu: - Kiến thức: Biết cách thực hiện hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số, đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái, phải ,sau ,7 động tác vươn thở ,tay, ngực,chân , bụng,văn mình, phối hợp. - Kĩ năng: Thực hiện được hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số , đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái , phải ,sau , 7động tác vươn thở , tay , ngực,chân , bụng ,văn mình, phối hợp. -Thái độ: Tạo tính linh hoạt cao nhanh nhẹn,tự giác, tích cực tập luyện, có ý thức cao trong hoạt động tập thể, góp phần hình thành nhân cách, nhằm rèn luyện ý thức tính khẩn trương, tinh thần tác phong nhanh nhẹn. B.Phương pháp: - Trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm: Sân trường 2. Phương tiện: Tài liệu tham khảo : sách giáo viên TD6 - Đồ dùng dạy học: Gíao án , còi, đồng hồ bấm giây , tranh ảnh: D.Tiến trình dạy học. NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU: 1.Nhận lớp:Kiểm tra sỉ số. -GV nhận lớp kiểm tra trang phục, tình hình sức khoẻ của học sinh . Gvphổ biến nội dung bài học hôm nay:ĐHĐN-Bài TD. 2.Khởi động :xoay khớp cổ tay , cổ chân ,hông , gối ,ép chằng dọc , ép chằng ngang. 3.KTBC:3 động tác thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN: 1.ĐHĐN: - Thời gian : - Mục tiêu : Biết cách thực hiện nội dung ĐHĐN - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. -Đi đều ,đứng lại, đi đều thẳng hướng và vòng trái vòng phải. - Giáo viên có thể cho học sinh tập cả lớp sau đó chia theo tổ để tập giáo viên quan sát sửa những động tác sai. - Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. 2. Bài Thể dục - Thời gian : - Mục tiêu : - Biếtvà thực hiện được các động tác của bài thể dục - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn 5 động tác đã học. . Giáo viên cho học sinh ôn chậm từng động tác để sửa sai. Nhắc nhở học sinh tập đẹp hết biên độ. III.PHẦN KẾT THÚC: 1.Củng cố:ĐHĐN,bài thể dục 2.Thả lỏng: Rũ tay chân ,cúi gập thân, hích thở sâu. 3.Nhận xét:Tuyên dương lớp. 4.Giao bài tập về nhà:Về nhà tập thêm bài TD,ĐHĐN, CB. -Nghỉ ,nghiêm:Giải tá ² khoẻ” 5’ 15’ 20’ 5’ 2L/8N 2em 2L/8N 4L/8N 4L/8N 1L Lớp trưởng tập hợp 4 hàng ngang cự li hẹp. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m mm mGV -Cán sự lớp điều khiển lớp KĐ m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m Nhận xét đánh giá -GV cho học sinh chia theo nhóm tập và theo dõi kiểm tra. -GV làm mẩu động tác học sinh xem thực hiện đúng -HS thực hiện đúng theo khẩu lệnh -Thực hiện đúng theo khẩu lệnh. -GV chú ý sữa sai. -GV cho học sinh tập theo 2-4 hàng dọc. -thực hiện đúng nhịp ,biên độ động tác. -GV làm mẫu học sinh chú ý thực hiện đúng.GV chú ý sữa sai. -GV hướng dẫn học cho học sinh tập theo đội hình 4 hàng dọc. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m E. RÚT KINH NGHIỆM : ………………………………………………………………………………………… Ngày soạn: 2019 TIẾT:4 Ngày dạy: 2019 ĐHĐN- BÀI THỂ DỤC -Đội hình đội ngũ:Ôn một số kì năng đã học . Tập hợp hàng dọc , dóng hàng , điểm số đứng nghiêm ,nghỉ quay trái , phải ,sau - Bài TD: Ôn 5 động tác: vươn thờ , tay, ngực, chân ,bụng: Học 2 động tác: Văn mình, phối hợp. A.Mục tiêu: - Kiến thức: Biết cách thực hiện hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số, đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái, phải ,sau ,7 động tác vươn thở ,tay, ngực,chân , bụng,văn mình, phối hợp. - Kĩ năng: Thực hiện được hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số , đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái , phải ,sau , 7động tác vươn thở , tay , ngực,chân , bụng ,văn mình, phối hợp. -Thái độ: Tạo tính linh hoạt cao nhanh nhẹn,tự giác, tích cực tập luyện, có ý thức cao trong hoạt động tập thể, góp phần hình thành nhân cách, nhằm rèn luyện ý thức tính khẩn trương, tinh thần tác phong nhanh nhẹn. B.Phương pháp: - Trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm: Sân trường 2. Phương tiện: Tài liệu tham khảo : sách giáo viên TD6 - Đồ dùng dạy học: Gíao án , còi, đồng hồ bấm giây , tranh ảnh: D.Tiến trình dạy học. NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU: 1.Nhận lớp:Kiểm tra sỉ số. -GV nhận lớp kiểm tra trang phục, tình hình sức khoẻ của học sinh . Gvphổ biến nội dung bài học hôm nay:ĐHĐN-Bài TD. 2.Khởi động :xoay khớp cổ tay , cổ chân ,hông , gối ,ép chằng dọc , ép chằng ngang. 3.KTBC:3 động tác thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN: 1.ĐHĐN: - Thời gian : - Mục tiêu : Biết cách thực hiện nội dung ĐHĐN - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. -Đi đều ,đứng lại, đi đều thẳng hướng và vòng trái vòng phải. - Giáo viên có thể cho học sinh tập cả lớp sau đó chia theo tổ để tập giáo viên quan sát sửa những động tác sai. - Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. 2. Bài Thể dục - Thời gian : - Mục tiêu : - Biếtvà thực hiện được các động tác của bài thể dục - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn 5 động tác đã học. . Giáo viên cho học sinh ôn chậm từng động tác để sửa sai. Nhắc nhở học sinh tập đẹp hết biên độ. III.PHẦN KẾT THÚC: 1.Củng cố:ĐHĐN,bài thể dục 2.Thả lỏng: Rũ tay chân ,cúi gập thân, hích thở sâu. 3.Nhận xét:Tuyên dương lớp. 4.Giao bài tập về nhà:Về nhà tập thêm bài TD,ĐHĐN, CB. -Nghỉ ,nghiêm:Giải tá ² khoẻ” 5’ 15’ 20’ 5’ 2L/8N 2em 2L/8N 4L/8N 4L/8N 1L Lớp trưởng tập hợp 4 hàng ngang cự li hẹp. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m mm mGV -Cán sự lớp điều khiển lớp KĐ m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m Nhận xét đánh giá -GV cho học sinh chia theo nhóm tập và theo dõi kiểm tra. -GV làm mẩu động tác học sinh xem thực hiện đúng -HS thực hiện đúng theo khẩu lệnh -Thực hiện đúng theo khẩu lệnh. -GV chú ý sữa sai. -GV cho học sinh tập theo 2-4 hàng dọc. -thực hiện đúng nhịp ,biên độ động tác. -GV làm mẫu học sinh chú ý thực hiện đúng.GV chú ý sữa sai. -GV hướng dẫn học cho học sinh tập theo đội hình 4 hàng dọc. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m E. RÚT KINH NGHIỆM : ………………………………………………………………………………………… Ngày soạn: 2019 TIẾT:4 Ngày dạy: 2019 ĐHĐN- BÀI THỂ DỤC -Đội hình đội ngũ:Ôn một số kì năng đã học . Tập hợp hàng dọc , dóng hàng , điểm số đứng nghiêm ,nghỉ quay trái , phải ,sau - Bài TD: Ôn 5 động tác: vươn thờ , tay, ngực, chân ,bụng: Học 2 động tác: Văn mình, phối hợp. A.Mục tiêu: - Kiến thức: Biết cách thực hiện hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số, đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái, phải ,sau ,7 động tác vươn thở ,tay, ngực,chân , bụng,văn mình, phối hợp. - Kĩ năng: Thực hiện được hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số , đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái , phải ,sau , 7động tác vươn thở , tay , ngực,chân , bụng ,văn mình, phối hợp. -Thái độ: Tạo tính linh hoạt cao nhanh nhẹn,tự giác, tích cực tập luyện, có ý thức cao trong hoạt động tập thể, góp phần hình thành nhân cách, nhằm rèn luyện ý thức tính khẩn trương, tinh thần tác phong nhanh nhẹn. B.Phương pháp: - Trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm: Sân trường 2. Phương tiện: Tài liệu tham khảo : sách giáo viên TD6 - Đồ dùng dạy học: Gíao án , còi, đồng hồ bấm giây , tranh ảnh: D.Tiến trình dạy học. NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU: 1.Nhận lớp:Kiểm tra sỉ số. -GV nhận lớp kiểm tra trang phục, tình hình sức khoẻ của học sinh . Gvphổ biến nội dung bài học hôm nay:ĐHĐN-Bài TD. 2.Khởi động :xoay khớp cổ tay , cổ chân ,hông , gối ,ép chằng dọc , ép chằng ngang. 3.KTBC:3 động tác thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN: 1.ĐHĐN: - Thời gian : - Mục tiêu : Biết cách thực hiện nội dung ĐHĐN - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. -Đi đều ,đứng lại, đi đều thẳng hướng và vòng trái vòng phải. - Giáo viên có thể cho học sinh tập cả lớp sau đó chia theo tổ để tập giáo viên quan sát sửa những động tác sai. - Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. 2. Bài Thể dục - Thời gian : - Mục tiêu : - Biếtvà thực hiện được các động tác của bài thể dục - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn 5 động tác đã học. . Giáo viên cho học sinh ôn chậm từng động tác để sửa sai. Nhắc nhở học sinh tập đẹp hết biên độ. III.PHẦN KẾT THÚC: 1.Củng cố:ĐHĐN,bài thể dục 2.Thả lỏng: Rũ tay chân ,cúi gập thân, hích thở sâu. 3.Nhận xét:Tuyên dương lớp. 4.Giao bài tập về nhà:Về nhà tập thêm bài TD,ĐHĐN, CB. -Nghỉ ,nghiêm:Giải tá ² khoẻ” 5’ 15’ 20’ 5’ 2L/8N 2em 2L/8N 4L/8N 4L/8N 1L Lớp trưởng tập hợp 4 hàng ngang cự li hẹp. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m mm mGV -Cán sự lớp điều khiển lớp KĐ m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m Nhận xét đánh giá -GV cho học sinh chia theo nhóm tập và theo dõi kiểm tra. -GV làm mẩu động tác học sinh xem thực hiện đúng -HS thực hiện đúng theo khẩu lệnh -Thực hiện đúng theo khẩu lệnh. -GV chú ý sữa sai. -GV cho học sinh tập theo 2-4 hàng dọc. -thực hiện đúng nhịp ,biên độ động tác. -GV làm mẫu học sinh chú ý thực hiện đúng.GV chú ý sữa sai. -GV hướng dẫn học cho học sinh tập theo đội hình 4 hàng dọc. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m E. RÚT KINH NGHIỆM : ………………………………………………………………………………………… Ngày soạn: 2019 TIẾT:4 Ngày dạy: 2019 ĐHĐN- BÀI THỂ DỤC -Đội hình đội ngũ:Ôn một số kì năng đã học . Tập hợp hàng dọc , dóng hàng , điểm số đứng nghiêm ,nghỉ quay trái , phải ,sau - Bài TD: Ôn 5 động tác: vươn thờ , tay, ngực, chân ,bụng: Học 2 động tác: Văn mình, phối hợp. A.Mục tiêu: - Kiến thức: Biết cách thực hiện hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số, đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái, phải ,sau ,7 động tác vươn thở ,tay, ngực,chân , bụng,văn mình, phối hợp. - Kĩ năng: Thực hiện được hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số , đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái , phải ,sau , 7động tác vươn thở , tay , ngực,chân , bụng ,văn mình, phối hợp. -Thái độ: Tạo tính linh hoạt cao nhanh nhẹn,tự giác, tích cực tập luyện, có ý thức cao trong hoạt động tập thể, góp phần hình thành nhân cách, nhằm rèn luyện ý thức tính khẩn trương, tinh thần tác phong nhanh nhẹn. B.Phương pháp: - Trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm: Sân trường 2. Phương tiện: Tài liệu tham khảo : sách giáo viên TD6 - Đồ dùng dạy học: Gíao án , còi, đồng hồ bấm giây , tranh ảnh: D.Tiến trình dạy học. NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU: 1.Nhận lớp:Kiểm tra sỉ số. -GV nhận lớp kiểm tra trang phục, tình hình sức khoẻ của học sinh . Gvphổ biến nội dung bài học hôm nay:ĐHĐN-Bài TD. 2.Khởi động :xoay khớp cổ tay , cổ chân ,hông , gối ,ép chằng dọc , ép chằng ngang. 3.KTBC:3 động tác thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN: 1.ĐHĐN: - Thời gian : - Mục tiêu : Biết cách thực hiện nội dung ĐHĐN - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. -Đi đều ,đứng lại, đi đều thẳng hướng và vòng trái vòng phải. - Giáo viên có thể cho học sinh tập cả lớp sau đó chia theo tổ để tập giáo viên quan sát sửa những động tác sai. - Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. 2. Bài Thể dục - Thời gian : - Mục tiêu : - Biếtvà thực hiện được các động tác của bài thể dục - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn 5 động tác đã học. . Giáo viên cho học sinh ôn chậm từng động tác để sửa sai. Nhắc nhở học sinh tập đẹp hết biên độ. III.PHẦN KẾT THÚC: 1.Củng cố:ĐHĐN,bài thể dục 2.Thả lỏng: Rũ tay chân ,cúi gập thân, hích thở sâu. 3.Nhận xét:Tuyên dương lớp. 4.Giao bài tập về nhà:Về nhà tập thêm bài TD,ĐHĐN, CB. -Nghỉ ,nghiêm:Giải tá ² khoẻ” 5’ 15’ 20’ 5’ 2L/8N 2em 2L/8N 4L/8N 4L/8N 1L Lớp trưởng tập hợp 4 hàng ngang cự li hẹp. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m mm mGV -Cán sự lớp điều khiển lớp KĐ m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m Nhận xét đánh giá -GV cho học sinh chia theo nhóm tập và theo dõi kiểm tra. -GV làm mẩu động tác học sinh xem thực hiện đúng -HS thực hiện đúng theo khẩu lệnh -Thực hiện đúng theo khẩu lệnh. -GV chú ý sữa sai. -GV cho học sinh tập theo 2-4 hàng dọc. -thực hiện đúng nhịp ,biên độ động tác. -GV làm mẫu học sinh chú ý thực hiện đúng.GV chú ý sữa sai. -GV hướng dẫn học cho học sinh tập theo đội hình 4 hàng dọc. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m E. RÚT KINH NGHIỆM : ………………………………………………………………………………………… Ngày soạn: 2019 TIẾT:4 Ngày dạy: 2019 ĐHĐN- BÀI THỂ DỤC -Đội hình đội ngũ:Ôn một số kì năng đã học . Tập hợp hàng dọc , dóng hàng , điểm số đứng nghiêm ,nghỉ quay trái , phải ,sau - Bài TD: Ôn 5 động tác: vươn thờ , tay, ngực, chân ,bụng: Học 2 động tác: Văn mình, phối hợp. A.Mục tiêu: - Kiến thức: Biết cách thực hiện hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số, đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái, phải ,sau ,7 động tác vươn thở ,tay, ngực,chân , bụng,văn mình, phối hợp. - Kĩ năng: Thực hiện được hàng dọc ,dóng hàng ,điểm số , đứng nghiêm ,nghỉ, quay trái , phải ,sau , 7động tác vươn thở , tay , ngực,chân , bụng ,văn mình, phối hợp. -Thái độ: Tạo tính linh hoạt cao nhanh nhẹn,tự giác, tích cực tập luyện, có ý thức cao trong hoạt động tập thể, góp phần hình thành nhân cách, nhằm rèn luyện ý thức tính khẩn trương, tinh thần tác phong nhanh nhẹn. B.Phương pháp: - Trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm: Sân trường 2. Phương tiện: Tài liệu tham khảo : sách giáo viên TD6 - Đồ dùng dạy học: Gíao án , còi, đồng hồ bấm giây , tranh ảnh: D.Tiến trình dạy học. NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU: 1.Nhận lớp:Kiểm tra sỉ số. -GV nhận lớp kiểm tra trang phục, tình hình sức khoẻ của học sinh . Gvphổ biến nội dung bài học hôm nay:ĐHĐN-Bài TD. 2.Khởi động :xoay khớp cổ tay , cổ chân ,hông , gối ,ép chằng dọc , ép chằng ngang. 3.KTBC:3 động tác thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN: 1.ĐHĐN: - Thời gian : - Mục tiêu : Biết cách thực hiện nội dung ĐHĐN - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. -Đi đều ,đứng lại, đi đều thẳng hướng và vòng trái vòng phải. - Giáo viên có thể cho học sinh tập cả lớp sau đó chia theo tổ để tập giáo viên quan sát sửa những động tác sai. - Học sinh thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. ôn quay trái,quay phải,đằng sau quay,tiến lùi sang trái ,sang phải. 2. Bài Thể dục - Thời gian : - Mục tiêu : - Biếtvà thực hiện được các động tác của bài thể dục - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo nhóm, theo vị trí - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, phương pháp trò chơi. - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuất giao nhiệm vụ - Giáo viên giao nhiệm vụ: Yêu cầu học sinh thực hiện ôn 5 động tác đã học. . Giáo viên cho học sinh ôn chậm từng động tác để sửa sai. Nhắc nhở học sinh tập đẹp hết biên độ. III.PHẦN KẾT THÚC: 1.Củng cố:ĐHĐN,bài thể dục 2.Thả lỏng: Rũ tay chân ,cúi gập thân, hích thở sâu. 3.Nhận xét:Tuyên dương lớp. 4.Giao bài tập về nhà:Về nhà tập thêm bài TD,ĐHĐN, CB. -Nghỉ ,nghiêm:Giải tá ² khoẻ” 5’ 15’ 20’ 5’ 2L/8N 2em 2L/8N 4L/8N 4L/8N 1L Lớp trưởng tập hợp 4 hàng ngang cự li hẹp. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m mm mGV -Cán sự lớp điều khiển lớp KĐ m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m Nhận xét đánh giá -GV cho học sinh chia theo nhóm tập và theo dõi kiểm tra. -GV làm mẩu động tác học sinh xem thực hiện đúng -HS thực hiện đúng theo khẩu lệnh -Thực hiện đúng theo khẩu lệnh. -GV chú ý sữa sai. -GV cho học sinh tập theo 2-4 hàng dọc. -thực hiện đúng nhịp ,biên độ động tác. -GV làm mẫu học sinh chú ý thực hiện đúng.GV chú ý sữa sai. -GV hướng dẫn học cho học sinh tập theo đội hình 4 hàng dọc. m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m m E. RÚT KINH NGHIỆM : …………………………………………………………………………………………
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

