
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Tác giả: Nguyễn Thế Anh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 21:38 31/08/2019
Lượt xem: 171
Dung lượng: 0,0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: Tiết :10 Ngày dạy: THỂ DỤC - CHẠY NGẮN 1 MỤC TIÊU : - Kiến thức : - Biết thực hiện từ nhịp 1 - 30 ( Nam, nữ). Biết một số động tác bổ trợ, trò chơi chạy tiếp sức con thoi, kĩ thuật xuất phát thấp- chạy lao. -Kỹ năng: - Thực hiện được bài thể dục từ nhịp 1 - 30 ( Nam, nữ). Biết một số động tác bổ trợ, trò chơi chạy tiếp sức con thoi, kĩ thuật xuất phát thấp- chạy lao. - Thái độ: - Rèn luyện và phát triển các tố chất vận động , và tính tự giác tích cực. B. ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN G/V : Giáo án,sân bãi,Sân tập có cự ly 60m. H/S : Trang phục, thể lực. C. PHƯƠNG PHÁP: - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện. D. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC : NỘI DUNG D. LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1. GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số, sức khỏe đồng phục. 2. Phổ biến nội dung, yêu cầu, bài học. 3. Khởi động - Chạy nhẹ nhàng 2 vòng sân - Thực hiện bài thể dục tay không gồm 9 động tác - Xoay kỹ các khớp cổ chân, tay, khuỷu, vai, gối, hông, ép dây chằng trước sau. 4. kiểm tra bài cũ: h/s thực hiện bài thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN. 1.Bài thể dục. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện bài TD từ nhịp 1-25 Học từ nhịp 26 - 30 - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - pháp dạy học: Phươngpháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục từ nhịp 1- nhịp 8 ( nam, nữ) - Học sinh thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của giáo viên. - Ôn từ nhịp 1-25 (Nam, nữ), - Học từ nhịp 26-30 (Nữ, nam) 2. Chạy: - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện một số động tác bổ trợ chạy ngắn. - Hình thức tổ chức: - Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện nội dung chạy ngắn. - Chạy bước nhỏ. - Chạy nâng cao đùi. - Chạy đạp sau. - Tại chỗ đánh tay. - Xuất phát thấp - chạy lao - Chạy tiếp sức con thoi. III. PHẦN KẾT THÚC. - Thả lỏng:- Đi lại thả lỏng, rũ chân tay, hít thở sâu . - Củng cố: Nhắc lại nội dung vừa học. - Nhận xét, đánh giá kết quả giờ học. - Giao bài tập về nhà. Ôn tập Bài thể dục, ngồi vai hướng chạy xuất phát 5’ 15’ 20’ 5’ Mỗi đ/t 2Lx8N 3L 2L 2L 2L 2L 2L 1L - Cán sự lớp tập trung báo cáo sĩ số, sức khoẻ đồng phục cho GV. - GV phổ biến nội dung, yêu cầu bài học ngắn gọn. Đội hình khởi động * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m - Cán sự lớp điều khiển. - G/V nhận xét đánh giá. - Giáo viên phổ biến động tác. - H/S thực hiện, theo đội hình khởi độnh. - Đội hình tập luyện, như đội hình khởi động Đội hình tập luyện x x x x x x x x x x x x x x x x GV - Giáo viên làm mẫu , phân tích nội dung ngồi vai hướng chạy xuất phát - Giáo viên quan sát sửa sai. - Yêu cầu thả lỏng tích cực. - Cán sự lớp tập trung lớp. GV nhận xét ngắn gọn, sau đó học sinh chúc GV khoẻ. - GV chúc học sinh khoẻ - Nghỉ. E. RÚT KINH NGHIỆM ..............................................................................................................................................................................................................................................
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 21:38 31/08/2019
Lượt xem: 171
Dung lượng: 0,0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: Tiết :10 Ngày dạy: THỂ DỤC - CHẠY NGẮN 1 MỤC TIÊU : - Kiến thức : - Biết thực hiện từ nhịp 1 - 30 ( Nam, nữ). Biết một số động tác bổ trợ, trò chơi chạy tiếp sức con thoi, kĩ thuật xuất phát thấp- chạy lao. -Kỹ năng: - Thực hiện được bài thể dục từ nhịp 1 - 30 ( Nam, nữ). Biết một số động tác bổ trợ, trò chơi chạy tiếp sức con thoi, kĩ thuật xuất phát thấp- chạy lao. - Thái độ: - Rèn luyện và phát triển các tố chất vận động , và tính tự giác tích cực. B. ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN G/V : Giáo án,sân bãi,Sân tập có cự ly 60m. H/S : Trang phục, thể lực. C. PHƯƠNG PHÁP: - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện. D. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC : NỘI DUNG D. LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1. GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số, sức khỏe đồng phục. 2. Phổ biến nội dung, yêu cầu, bài học. 3. Khởi động - Chạy nhẹ nhàng 2 vòng sân - Thực hiện bài thể dục tay không gồm 9 động tác - Xoay kỹ các khớp cổ chân, tay, khuỷu, vai, gối, hông, ép dây chằng trước sau. 4. kiểm tra bài cũ: h/s thực hiện bài thể dục. II. PHẦN CƠ BẢN. 1.Bài thể dục. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện bài TD từ nhịp 1-25 Học từ nhịp 26 - 30 - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - pháp dạy học: Phươngpháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục từ nhịp 1- nhịp 8 ( nam, nữ) - Học sinh thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của giáo viên. - Ôn từ nhịp 1-25 (Nam, nữ), - Học từ nhịp 26-30 (Nữ, nam) 2. Chạy: - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện một số động tác bổ trợ chạy ngắn. - Hình thức tổ chức: - Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện nội dung chạy ngắn. - Chạy bước nhỏ. - Chạy nâng cao đùi. - Chạy đạp sau. - Tại chỗ đánh tay. - Xuất phát thấp - chạy lao - Chạy tiếp sức con thoi. III. PHẦN KẾT THÚC. - Thả lỏng:- Đi lại thả lỏng, rũ chân tay, hít thở sâu . - Củng cố: Nhắc lại nội dung vừa học. - Nhận xét, đánh giá kết quả giờ học. - Giao bài tập về nhà. Ôn tập Bài thể dục, ngồi vai hướng chạy xuất phát 5’ 15’ 20’ 5’ Mỗi đ/t 2Lx8N 3L 2L 2L 2L 2L 2L 1L - Cán sự lớp tập trung báo cáo sĩ số, sức khoẻ đồng phục cho GV. - GV phổ biến nội dung, yêu cầu bài học ngắn gọn. Đội hình khởi động * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m - Cán sự lớp điều khiển. - G/V nhận xét đánh giá. - Giáo viên phổ biến động tác. - H/S thực hiện, theo đội hình khởi độnh. - Đội hình tập luyện, như đội hình khởi động Đội hình tập luyện x x x x x x x x x x x x x x x x GV - Giáo viên làm mẫu , phân tích nội dung ngồi vai hướng chạy xuất phát - Giáo viên quan sát sửa sai. - Yêu cầu thả lỏng tích cực. - Cán sự lớp tập trung lớp. GV nhận xét ngắn gọn, sau đó học sinh chúc GV khoẻ. - GV chúc học sinh khoẻ - Nghỉ. E. RÚT KINH NGHIỆM ..............................................................................................................................................................................................................................................
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

