
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Tác giả: Nguyễn Thế Anh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 8/31/19 9:55 PM
Lượt xem: 184
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: TIẾT 10. Ngày giảng: BÀI THỂ DỤC- CHẠY NGẮN A. Mục tiêu - Kiến thức: Biết cách thực hiện kỹ thuật xuất phát thấp, kỹ thuật chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng, bài thể dục liên hoàn nam và nữ từ nhịp 1-> nhịp 35. - Kĩ năng: Thực hiện được kỹ thuật xuất phát thấp, kỹ thuật chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng, bài thể dục liên hoàn nam và nữ từ nhịp 1-> nhịp 35. - Thái độ: Rèn luyện và phát triển các tố chất vận động , góp phần hình thành nhân cách. B. Phương pháp: - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện: 1. Địa điểm : Sân trường 2. Phương tiện : Sân trường, đường chạy D. Tiến trình lên lớp : NỘI DUNG ĐL PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1.Nhận lớp: GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số - Phổ biến nội dung và yêu cầu giờ học. 2. Khởi động - Xoay kỹ các khớp cổ tay, chân,khớp hông, gối, ép dây chằng trước sau. - Trò chơi: “Kết bạn” - Chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạygót chạm mông. 3. Kiểm tra bài cũ: Gọi 5 học sinh lên thực bài TD liên hoàn từ nhịp 9 - nhịp 35 II. PHẦN CƠ BẢN. 1. Chạy ngắn. *Ôn một số động tác bổ trợ. - Chạy bước nhỏ - Nâng cao đùi - Chạy đạp sau * Ôn luyện: xuất phát thấp - Kỹ thuật chạy lao sau xuất phát - Xuất phát thấp- chạy lao sau xuất phát(60m) - Trò chơi: “lò cò tiếp sức” -Học chạy giữa quãng. 2.Bài thể dục - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung Bài thể dục liên hoàn. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục. Ôn lại từ nhịp 1->35: chú ý về biên độ nhịp diệu. III. PHẦN KẾT THÚC. 1. Thả lỏng:Rũ chân tay, đi lại hít thở sâu. 2. Nnhận xét kết quả giờ học. 3. Củng cố:Nhắc lại nội dung chính. 4.Giao bài tập về nhà: Tập bài thể dục, chạy nhắn. 8’ 15’ 15’ 7’ 2lx8n 1l 20m 1l 1l 1l 2lx8n - Cán sự lớp tập trung báo cáo sĩ số, sức khoẻ đồng phục cho GV. ĐHNL ********** ********** ********** ********** 5m GV ĐHKĐ * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - Giáo viên nhận xét cho điểm ĐHTL * * * xp * * * * * * - Tập theo nhóm - Tập theo tín hiệu của gv - ĐHTL bài thể dục giống ĐHKĐ - GV làm mẫu – phân tích từng nhịp sau đó hô cho học sinh cùng tập - Yêu cầu thả lỏng tích cực. - Cán sự lớp tập trung lớp thành 4 hàng ngang để GV nhận xét giờ học. - Học sinh chúc giáo viên ĐHXL ********** ********** ********** ********** 5 m Gv E.RÚT KINH NGHIỆM ..................................................................................................................................
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 8/31/19 9:55 PM
Lượt xem: 184
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: TIẾT 10. Ngày giảng: BÀI THỂ DỤC- CHẠY NGẮN A. Mục tiêu - Kiến thức: Biết cách thực hiện kỹ thuật xuất phát thấp, kỹ thuật chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng, bài thể dục liên hoàn nam và nữ từ nhịp 1-> nhịp 35. - Kĩ năng: Thực hiện được kỹ thuật xuất phát thấp, kỹ thuật chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng, bài thể dục liên hoàn nam và nữ từ nhịp 1-> nhịp 35. - Thái độ: Rèn luyện và phát triển các tố chất vận động , góp phần hình thành nhân cách. B. Phương pháp: - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện: 1. Địa điểm : Sân trường 2. Phương tiện : Sân trường, đường chạy D. Tiến trình lên lớp : NỘI DUNG ĐL PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1.Nhận lớp: GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số - Phổ biến nội dung và yêu cầu giờ học. 2. Khởi động - Xoay kỹ các khớp cổ tay, chân,khớp hông, gối, ép dây chằng trước sau. - Trò chơi: “Kết bạn” - Chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạygót chạm mông. 3. Kiểm tra bài cũ: Gọi 5 học sinh lên thực bài TD liên hoàn từ nhịp 9 - nhịp 35 II. PHẦN CƠ BẢN. 1. Chạy ngắn. *Ôn một số động tác bổ trợ. - Chạy bước nhỏ - Nâng cao đùi - Chạy đạp sau * Ôn luyện: xuất phát thấp - Kỹ thuật chạy lao sau xuất phát - Xuất phát thấp- chạy lao sau xuất phát(60m) - Trò chơi: “lò cò tiếp sức” -Học chạy giữa quãng. 2.Bài thể dục - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung Bài thể dục liên hoàn. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục. Ôn lại từ nhịp 1->35: chú ý về biên độ nhịp diệu. III. PHẦN KẾT THÚC. 1. Thả lỏng:Rũ chân tay, đi lại hít thở sâu. 2. Nnhận xét kết quả giờ học. 3. Củng cố:Nhắc lại nội dung chính. 4.Giao bài tập về nhà: Tập bài thể dục, chạy nhắn. 8’ 15’ 15’ 7’ 2lx8n 1l 20m 1l 1l 1l 2lx8n - Cán sự lớp tập trung báo cáo sĩ số, sức khoẻ đồng phục cho GV. ĐHNL ********** ********** ********** ********** 5m GV ĐHKĐ * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - Giáo viên nhận xét cho điểm ĐHTL * * * xp * * * * * * - Tập theo nhóm - Tập theo tín hiệu của gv - ĐHTL bài thể dục giống ĐHKĐ - GV làm mẫu – phân tích từng nhịp sau đó hô cho học sinh cùng tập - Yêu cầu thả lỏng tích cực. - Cán sự lớp tập trung lớp thành 4 hàng ngang để GV nhận xét giờ học. - Học sinh chúc giáo viên ĐHXL ********** ********** ********** ********** 5 m Gv E.RÚT KINH NGHIỆM ..................................................................................................................................
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

