
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- giáo án 8 tiết 1 - LÝ THUYẾT Một số phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh
- Tài liệu cùng tác giả
- Tài liệu cùng chủ đề
- «Trở về

Tác giả: Nguyễn Thế Anh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 21:41 31/08/2019
Lượt xem: 181
Dung lượng: 0,0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn : Tiết: 1 Ngày giảng: LÝ THUYẾT Một số phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh A.Mục tiêu - Kiến thức: Giới thiệu cho học sinh hiểu được khái niệm, một số phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh. -Kĩ năng: Vận dụng để tập luyện phát triển sức nhanh.Học sinh nghiêm túc chú ý lắng nghe tình hình hoạt động TDTT để từ đó các em say sưa luyện tập. - Thái độ: Tập chung chú ý B. Phương pháp : - Phương pháp thuyết trình. C.Địa điểm phương tiện 1. địa điểm:lớp học 2. Phương tiện: Giáo án D. Tiến trình lên lớp: NỘI DUNG ĐỊNH LƯỢNG PHƯƠ NG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I.PHẦN MỞ ĐẦU 1. Nhận lớp:Ổn dịnh lớp, kiểm tra sĩ số. II.PHẦN CƠ BẢN: 1. Mục tiêu nội dung chương trình thể dục lớp 8. Chương trình môn thể dục lớp 8 nhằm giúp cho học sinh củng cố và phát triển những kết quả đã học ở các lớp 6,7. Chuẩn bị học có hiệu quả chương trình lớp 9. Biết được một số kiến thức, kỹ năng cơ bản để tập luyện giữ gìn sức khoẻ, nâng cao thể lực. Góp phân rèn luyện nếp sống lành mạnh, tác phong nhanh nhẹn, kỷ luật, thói quen tự giác tập luyện TDTT, giữ gìn vệ sinh. Có sự tăng tiên về thể lực, đạt tiêu chuẩn rèn luyện TT và thể hiện khả năng của bản thân về TDTT. Biết vận dụng ở mức nhất định những điều đã học vào nề nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường. 2. Yêu cầu. a. Kiến thức. Có một số hiểu biết về sức mạnh và phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh, biết cách thực hiện một số trò chơi vận động, động tác bổ trợ kỹ thuật và bài tập phát triển thể lực, biết cách thực hiện những kỹ năng ĐHĐN, bài thể dục phát triển chung cho nam nữ, chạy bền trên địa hình tự nhiên và làm quen với kỹ thuật chạy cự ly ngắn ( 60m), nhảy xa “kiểu ngồi”, nhảy qua kiểu “ Bước qua”, ném bóng xa có đà, tiếp tục họckỹ thuật, chiến thuật, luật thi đấu môn TTTC. b. Kỹ năng. Thực hiện được tương đối chính xác, đều những kỹ năng ĐHĐN và bài thể dục phát triển chung. Thực hiện tương đối đúng kỹ thuật nhảy cao kiểu “ Bước qua” ở mức tương đối chính xác kỹ thuật chạy cự ly ngắn ( 60 m), chạy bền, nhảy xa kiểu ngồi, ném bóng xa có đà và TTTC và đạt tiêu chuẩn RLTT 3. Thái độ - Tự giác, tích cực học môn thể dục ở trên lớp và tự học thêm ngoài giờ. - Có tinh thần tập thể giúp đỡ bạn và có ứng xử đúng khi tập luyện thi đấu TDTT. - Không dùng bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác. III. KẾT THÚC 1. Củng cố: - Nhắc lại một số nội dung chính. 2. Giao bài tập về nhà:Tìm hiểu các tranh ảnh của chạy. 5’ 35’ 5’ - Học sinh bỏo cỏo sĩ số -Mục tiêu, chương trỡnh của TDTT lớp 8 là gỡ? Qua tập luyện ở chương tỡnh lớp 7 em biết được nội dung gỡ ? Theo em dựng cỏc chất kớch thớch cú hại cho sức khỏe khụng ? E. RÚT KINH NGHIỆM: ....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 21:41 31/08/2019
Lượt xem: 181
Dung lượng: 0,0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn : Tiết: 1 Ngày giảng: LÝ THUYẾT Một số phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh A.Mục tiêu - Kiến thức: Giới thiệu cho học sinh hiểu được khái niệm, một số phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh. -Kĩ năng: Vận dụng để tập luyện phát triển sức nhanh.Học sinh nghiêm túc chú ý lắng nghe tình hình hoạt động TDTT để từ đó các em say sưa luyện tập. - Thái độ: Tập chung chú ý B. Phương pháp : - Phương pháp thuyết trình. C.Địa điểm phương tiện 1. địa điểm:lớp học 2. Phương tiện: Giáo án D. Tiến trình lên lớp: NỘI DUNG ĐỊNH LƯỢNG PHƯƠ NG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I.PHẦN MỞ ĐẦU 1. Nhận lớp:Ổn dịnh lớp, kiểm tra sĩ số. II.PHẦN CƠ BẢN: 1. Mục tiêu nội dung chương trình thể dục lớp 8. Chương trình môn thể dục lớp 8 nhằm giúp cho học sinh củng cố và phát triển những kết quả đã học ở các lớp 6,7. Chuẩn bị học có hiệu quả chương trình lớp 9. Biết được một số kiến thức, kỹ năng cơ bản để tập luyện giữ gìn sức khoẻ, nâng cao thể lực. Góp phân rèn luyện nếp sống lành mạnh, tác phong nhanh nhẹn, kỷ luật, thói quen tự giác tập luyện TDTT, giữ gìn vệ sinh. Có sự tăng tiên về thể lực, đạt tiêu chuẩn rèn luyện TT và thể hiện khả năng của bản thân về TDTT. Biết vận dụng ở mức nhất định những điều đã học vào nề nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường. 2. Yêu cầu. a. Kiến thức. Có một số hiểu biết về sức mạnh và phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh, biết cách thực hiện một số trò chơi vận động, động tác bổ trợ kỹ thuật và bài tập phát triển thể lực, biết cách thực hiện những kỹ năng ĐHĐN, bài thể dục phát triển chung cho nam nữ, chạy bền trên địa hình tự nhiên và làm quen với kỹ thuật chạy cự ly ngắn ( 60m), nhảy xa “kiểu ngồi”, nhảy qua kiểu “ Bước qua”, ném bóng xa có đà, tiếp tục họckỹ thuật, chiến thuật, luật thi đấu môn TTTC. b. Kỹ năng. Thực hiện được tương đối chính xác, đều những kỹ năng ĐHĐN và bài thể dục phát triển chung. Thực hiện tương đối đúng kỹ thuật nhảy cao kiểu “ Bước qua” ở mức tương đối chính xác kỹ thuật chạy cự ly ngắn ( 60 m), chạy bền, nhảy xa kiểu ngồi, ném bóng xa có đà và TTTC và đạt tiêu chuẩn RLTT 3. Thái độ - Tự giác, tích cực học môn thể dục ở trên lớp và tự học thêm ngoài giờ. - Có tinh thần tập thể giúp đỡ bạn và có ứng xử đúng khi tập luyện thi đấu TDTT. - Không dùng bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác. III. KẾT THÚC 1. Củng cố: - Nhắc lại một số nội dung chính. 2. Giao bài tập về nhà:Tìm hiểu các tranh ảnh của chạy. 5’ 35’ 5’ - Học sinh bỏo cỏo sĩ số -Mục tiêu, chương trỡnh của TDTT lớp 8 là gỡ? Qua tập luyện ở chương tỡnh lớp 7 em biết được nội dung gỡ ? Theo em dựng cỏc chất kớch thớch cú hại cho sức khỏe khụng ? E. RÚT KINH NGHIỆM: ....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

